Custom Search

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Share มาช่า รับ คลิปหลุดมาช่า เป็นตัวเองจริง แจงมือถือหาย

มาช่า รับ คลิปหลุดมาช่า เป็นตัวเองจริง แจงมือถือหาย

มาช่า รับ คลิปหลุดมาช่า เป็นตัวเองจริง แจงมือถือหาย


มาช่า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


มาช่า ยอมรับภาพหลุดเป็นภาพตัวเองจริง เผยไปลงบันทึกประจำวันเอาผิดคนปล่อยภาพไว้แล้ว

เป็นข่าวร้อนแรงของวงการบันเทิงช่วงนี้เลยจริง ๆ เมื่อจู่ ๆ ก็มีภาพหลุดสาวสวยหน้าละม้ายคล้ายคลึงกับ "มาช่า วัฒนพานิช" กำลังสวีทหวานกับหนุ่มลูกครึ่งที่หลายคนเชื่อว่าเป็น "ซีริล รูฮานี" อดีตโปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศสของสาวมาช่า โผล่ออกมาว่อนอินเทอร์เน็ต ทำเอาคนฮือฮากันใหญ่ แต่สาวมาช่าก็ยังไม่ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงภาพหลุดดังกล่าวเสียที

แต่มีรายงานข่าวว่า มาช่า วัฒนพานิช พร้อมจะชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว ในช่วงเย็นวันที่่25 มิถุนายน ซึ่งหากสาวมาช่าปรากฏตัวแถลงข่าวจริงในวันนี้ จะเป็นการสยบข่าวลือที่ว่า เจ้าตัวเครียดจัด และกำลังจะเก็บข้าวของหลบไปต่างประเทศ เนื่องจากมีข่าวลือว่า หลังจากภาพหลุดดังกล่าวถูกมือดีแพร่ออกมา ก็ทำให้สาวมาช่าถูกยกเลิกงานโฆษณา อีเว้นท์ และพรีเซ็นเตอร์หลายชิ้น คงเหลือแต่เพียงละครเรื่อง "ลิขิตเสน่หา" เรื่องเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม คิง สมจริง ศรีสุภาพ ผู้กำกับละครเรื่อง "ลิขิตเสน่หา" กล่าวว่า ทางช่องไม่คิดจะปลดนักร้องสาวจากละครเรื่องนี้อย่างแน่นอน เชื่อว่าหากนักร้องสาวสบายใจแล้วก็จะกลับมาทำงานต่อไปได้ ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า มีคนตั้งใจปล่อยภาพหลุดชุดนี้ออกมา เพื่อโปรโมทละครนั้น ตนขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และไม่เคยคิดจะทำอะไรสิ้นคิดแบบนั้น

และเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่่ 25 มิถุนายน นักร้องสาว มาช่า วัฒนพานิช เปิดแถลงข่าวที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค โดยยอมรับว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพตัวเธอเองจริง โดยถ่ายเล่นส่วนตัวจากโทรศัพท์มือถือ แต่เธอได้ทำโทรศัพท์หายไปเมื่อประมาณเดือนกว่า ๆ

ม่ายสาวยอมรับว่า เมื่อเห็นรูปหลุดออกมาครั้งแรกก็รู้สึกตกใจ เพราะไม่คิดว่าจะถูกนำมาเผยแพร่แบบนี้ แต่ใครเป็นคนนำภาพหลุดออกมานั้น ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะตนได้ไปลงบันทึกประจำวันที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับเทคโนโลยีไว้เรียบร้อยแล้ว

"สำหรับเรื่องภาพที่หลุดออกมา ก็ยอมรับเป็นรูปของตัวเอง เป็นภาพหลุดจากมือถือที่หายไป ซึ่งเป็นภาพส่วนตัว ก็ตกใจมาก และไม่ทราบว่า เป็นภาพที่ถ่ายไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ความรู้สึกตอนนี้ก็คือ ทำไมต้องเจอเรื่องแบบนี้อีกแล้ว และเชื่อว่า คนที่ทำแบบนี้ คงมีจุดประสงค์ที่ไม่ดี จริง ๆ ก็เจอเรื่องราวมาเยอะแล้ว ยังไงก็ต้องขอโทษแฟน ๆ ด้วย ไม่ได้ตั้งใจให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น เรื่องมือปล่อยก็คงจะตอบอะไรไม่ได้ เพราะต้องให้เป็นเรื่องของตำรวจ เพราะได้ไปลงบันทึกประจำวันที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับเทคโนโลยีไว้เรียบร้อยแล้ว"

มาช่า กล่าวต่อว่า "ส่วนบุคคลในภาพ ไม่ขอเอ่ยชื่อ ก็เชื่อว่า คนปล่อยภาพก็คงเป็นคนใกล้ตัว และเป็นการกลั่นแกล้ง ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ก็ปกติดี แต่รู้สึกเหนื่อย เพราะเรื่องมันเกิดซ้ำแล้วซ้ำอีก พอจะแข็งแรงก็ต้องมีเรื่องเข้ามาอีกแล้ว ก็อยากจะขอให้ทุกคนเห็นใจ เพราะตอนนี้ไม่มีสมาธิทำงานเลย และคนที่กลั่นแกล้ง ก็พยายามแกล้งตลอดเวลา ซึ่ง ช่า เอง ไม่ใช่คนที่จะกลั่นแกล้งใครก่อน แต่ช่าก็ต้องปกป้องตัวเอง เรื่องการดำเนินคดีก็เอาเป็นว่า ถ้ารู้ว่าเป็นใครก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด"

"สำหรับ น้องกาย ลูกชายนั้นก็ทราบเรื่องนี้แล้วและรู้สึกโกรธแทน ต่อไปก็ให้เป็นเรื่องของตำรวจ แต่ยังไงช่าก็ต้องขอโทษแฟน ๆ ด้วย ซึ่งมันไม่ใช่ความตั้งใจของช่าเลย มั่นใจว่าโดนกลั่นแกล้งแน่นอน ยังไงก็ขอให้พี่ ๆ ทุกคนเห็นใจในฐานะลูกผู้หญิงคนหนึ่ง ช่วยหยุดภาพพวกนี้ด้วย"

[24 มิถุนายน] มาช่า ชิ่งปัดตอบคลิปหลุดหน้าคล้าย

สื่อแห้ว! มาช่า หน้าบึ้ง ชิ่งปัดตอบคลิปหลุด คนหน้าคล้าย นัวเนียฝรั่ง ว่อนเน็ต

หลังจากที่มีกรณีภาพหลุดสาวหน้าคล้าย ที่กำลังนัวเนียกับโปรดิวเซอร์หน้าฝรั่ง รวมไปถึงภาพเปลือย ออกมาทางอินเทอร์เน็ต จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ในขณะนี้ว่า ใช่นักร้องสาวชื่อดังหรือไม่ เพราะว่า มีหน้าตาที่คล้ายกันเหลือเกิน

ล่าสุด มาช่า วัฒนพานิช ที่วันนี้ได้มีคิวถ่ายละครเรื่อง ลิขิตเสน่หา ที่เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ ทำให้ผู้สื่อข่าวจากหลากหลายสำนักได้ตามติดไปถึงกองถ่าย เพื่อที่จะได้ไถ่ถามหาความจริงจากปากของ มาช่า แต่กลับแห้ว! เมื่อนักร้องสาว ได้ชิ่งหนีสื่อไปอย่างไร้เยื่อใย โดยไม่มีการซักถาม หรือตอบใด ๆ ทั้งสิ้น

โดยสีหน้า มาช่า ดูไม่ค่อยสู้ดี ขณะที่ถ่ายทำ แม้ก่อนหน้านั้นมีการฝาก PR กองถ่ายมาแจงแล้วว่า เจ้าตัวจะไม่ให้สัมภาษณ์ แต่บรรดาสื่อก็ไม่ท้อ ยังคงปักหลักรอ แต่ก็ต้องผิดหวัง เอ้า...บทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร จะเป็นแค่สาวหน้าคล้ายหรือไม่ คงต้องใช้เวลาในการหาความจริง และรอเจ้าตัวพร้อมที่จะออกมาพูดกับเรื่องที่เกิดขึ้นเอง


[23 มิถุนายน] ฮือฮา! ภาพหลุดหน้าเหมือน มาช่า จ๊วบปากฝรั่ง

ฮือฮา! ภาพหลุดสาวหน้าเหมือน มาช่า วัฒนพานิช โชว์บทเลิฟซีนกับหนุ่มฝรั่ง ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่นสร้างกระแสให้ตัวเองหรือไม่

งานเข้าม่ายสาวทรงเสน่ห์ "มาช่า วัฒนพานิช" เข้าอย่างจังอีกแล้ว เพราะอยู่ดี ๆ ก็มีภาพหลุดสาวสวยคนหนึ่งที่หน้าตาเกิดไปละม้ายคล้ายคลึงกับสาว "มาช่า" กำลังแสดงความรักอยู่กับชายชาวต่างชาติคนหนึ่งส่งต่อแพร่กระจายไปทั่วอินเทอร์เน็ต ทำเอาคนฮือฮาไปตาม ๆ กัน

โดยภาพหลุดชุดดังกล่าว คาดว่าถูกตัดมาจากคลิปวีดิโอ และถูกส่งต่อกันเป็นภาพนิ่ง แสดงให้เห็นภาพของหญิงชายคู่หนึ่ง ซึ่งผู้หญิงมีหน้าตาคล้ายนักร้องสาว "มาช่า" เป็นอย่างมาก กำลังหอมแก้มชายชาวต่างชาติที่หลายคนบอกว่า หน้าตาคล้าย "ซีริล รูฮานี" อดีตโปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศส ที่เคยร่วมกันสร้างผลงานเพลง I'M Back ก่อนที่ทั้งคู่จะมีปัญหาฟ้องร้องกันเรื่องลิขสิทธิ์เพลงนี้ในภายหลัง

นอกจากนี้ยังมีภาพชวนสยิวปรากฏออกมาอีกหลายภาพ ไม่ว่าจะเป็นภาพที่หญิงสาวหน้าตาคล้าย "มาช่า" กำลังจ๊วบปากอยู่กับหนุ่มลูกครึ่งหน้าคมเข้ม ขณะที่อีกภาพหนุ่มคนดังกล่าวก็กำลังซุกไซ้ซอกคอหญิงสาวอย่างเคลิบเคลิ้ม แต่ที่ตกตะลึงสุด ๆ ก็คงเป็นภาพที่หญิงสาวคนดังกล่าวเปลือยกายอยู่ในห้อง และยังมีภาพที่หญิงสาวคนดังกล่าวนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวอยู่ในห้อง แต่นั่งอ้าขาจนมองเห็นเข้าไปถึงไหนต่อไหนเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ม่ายสาว "มาช่า" ก็ยังไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงภาพหลุดที่ว่านี้ ว่าเป็นภาพใคร แล้วใช่ตัวเธอหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ภาพหลุดดังกล่าว ได้สร้างความเคลือบแคลงใจให้กับชาวไซเบอร์ โดยหลายคนวิพากษ์วิจารณ์ว่า นี่อาจเป็นการสร้างกระแสรูปแบบใหม่ของดารา เพื่อเรียกเสียงฮือฮาหรือไม่ หรือจะเป็นการสร้างกระแสเพื่อเปิดตัวแฟนใหม่ของม่ายสาว ซึ่งความจริงจะเป็นเช่นไร คงต้องรอให้ "มาช่า" ออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณด้วยค่ะ






เนื้อเพลง เหนื่อยไหมดาว : ศิลปิน มาช่า วัฒนพานิช

เกิดมาเป็นดาว พร่างพราวนภา
เหล่าดวงดารา เจ้าส่องประกาย
ผ่านวันพันปี ไม่มีวันหน่าย
เหนื่อยไหมดาว

ฉันอยาก ถามไถ่ อยากรู้ เมื่อมาเป็นดาว
ท้อแท้ บ้างหรือเปล่า บอกหน่อยได้ไหม
เกิดมาเป็นคน ฉันทนทุกอย่าง
สู้ตามลำพัง โดดเดี่ยวเดียวดาย
ผ่านความลำเค็ญ ร้อนเย็นมากมาย
เหนื่อยเหลือเกิน

ฉันอยาก ถามไถ่ อยากรู้ เมื่อมาเป็นดาว
ท้อแท้ บ้างหรือเปล่า บอกหน่อยได้ไหม
(เพราะทางเดิน ชีวิตยังไกล)
(ทุกข์เพียงใด ยังไม่รู้)
ฉันจะอยู่ จะสู้ยังไง อยากถามดวงดาว

(เพราะทางเดิน ชีวิตยังไกล)
(ทุกข์เพียงใด ยังไม่รู้)
ฉันจะอยู่ จะสู้ยังไง
อยากถาม ดวงดาว

ฉันอยาก ถามไถ่ อยากรู้ เมื่อมาเป็นดาว
ท้อแท้ บ้างหรือเปล่า บอกหน่อยได้ไหม
(เพราะทางเดิน ชีวิตยังไกล)
(ทุกข์เพียงใด ยังไม่รู้)
ฉันจะอยู่ จะสู้ยังไง อยากถาม ดวงดาว
(เพราะทางเดิน ชีวิตยังไกล)
(ทุกข์เพียงใด ยังไม่รู้)
ฉันจะอยู่ จะสู้ยังไง อยากถาม ดวงดาว
เกิดมาเป็นดาว พร่างพราวนภา
เหนื่อยไหมดาว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น