Custom Search

วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2554

Share วินนี่ชมเปราะแข้งไทยทำงานหนักจึงมีวันนี้


ข่าวฟุตบอล วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือมาดเฮี๊ยบ ของทีมฟุตบอลไทย ออกมาแสดงความภูมิใจ หลังพาทัพ "ช้างศึก" เปิดบ้านไล่ถล่มทีมชาติ โอมาน ไปแบบสะใจแฟนบอลชาวไทย 3-0 พร้อมย้ำทุกคนต้องทำงานหนักต่อไป และรักษาสภาพร่างกายของตัวเองให้ดี

ด้วยสกอร์ 3-0 ที่ทีมชาติไทยมีเหนือ โอมาน ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เมื่อคืนที่ผ่านมา จะทำให้เกมนี้อยู่ในความทรงจำของแฟนบอลชาวไทยอย่างแน่นอน เริ่มจากสองประตูในครึ่งแรกด้วยฝีเท้าของคู่หูแดนหน้า สมปอง สอเหลบ (นาที 35),ธีรศิลป์ แดงดา (นาที 41) รวมไปถึงอีกลูกเป็นการสกัดบอลเข้าประตูตัวเองของ ราชิด อัล ฟาซี่ ผู้เล่นทีมเยือน ส่งผลให้ชัยชนะในเกมนี้ เป็นสุดยอดเกมแห่งปีเลยทีเดียวสำหรับทีมชาติไทย

โดยหลังจบเกม "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือ ทีมชาติไทย ได้เปิดเผยถึงชัยชนะในเกมนี้ว่า " ผมภูมิใจกับนักเตะของเราทุกคน เราทำงานกันอย่างหนัก นับตั้งแต่บุกไปแพ้ ออสเตรียเลีย และในเกมนี้นักเตะเราเล่นกันได้ดีจริงๆ"

"
เรามีข้อผิดพลาดในเกมที่แล้วกับ ออสเตรียเลีย ดังนั้นเราจึงต้องเรียนรู้และปรับปรุงให้ดีขึ้น"

"
ผู้เล่นชุดนี้มีระเบียบวินัยอย่างเคร่งครัดไม่ว่าจะในหรือนอกสนาม แต่เราจะไม่หยุดอยู่แค่นี้ เรายังต้องก้มหน้าก้มตาฝึกซ้อมอย่างหนักต่อไป เพราะเรายังคงมีเกมสำคัญรออยู่ในเดือนหน้า ( พบ ซาอุฯ) "

นอกจากนี้ กุนซือชาวเยอรมัน ยังได้กล่าวชมเจ้า "เป็ด" นิเวส ศิริวงศ์ ปราการหลังจอมเก๋า และเจ้า "อ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กองกลางห้องเครื่อง ว่าเป็นสองผู่เล่นที่โดดเด่นที่สุดในนัดนี้

"
นิเวส ทำให้เกมรับของเราแข็งแกร่ง และ รังสรรค์ แสดงให้เห็นว่า ยังเป็นผู้เล่นที่มีประโยชน์สำหรับ ทีมชาติไทย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น