Custom Search

วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2554

Share โด้จิ๋วแทงกั๊กอนาคตไม่แน่อาจคัมแบ็กผีแดง



ข่าวฟุตบอล คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ให้สัมภาษณ์เผยว่าเขาหวังว่าสักวันเขาจะได้กลับไปค้าแข้งให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตทีมรักของเขา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกจอมถล่มประตูชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มีโอกาสที่จะหวนกลับมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง หลังเปิดเผยว่า ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งที่เมืองผู้ดีในอนาคตแต่อย่างใด

"
ผมไม่ได้ปิดประตูเกี่ยวกับเรื่องนี้ ดังนั้นในอนาคตผมหวังว่าจะได้กลับไปเล่นที่นั้นอีกครั้ง เพราะว่า ผมรู้จักลีกดี, รู้จักนักเตะและรู้จักบรรยากาศ" โด้จิ๋ว กล่าวเปิดใจ

"
ผมเคยพูดมาก่อนหน้านี้แล้วว่าหาก เรอัล มาดริด ต้องการ ผมก็จะลงเล่นให้กับพวกเขาไปอีก 10 ปีหรือจนกระทั่งผมแขวนสตั๊ดแต่ไม่มีใครรู้อนาคตได้หรอก"

"
ผมไม่สามารถโกหกคุณ ด้วยการพูดว่าจะอยู่ที่นี่อยู่อีก 10 ปี หรือบอกว่าผมจะไม่กลับไปเล่นให้กับยูไนเต็ด ซึ่งเรื่องนี้ไม่ยุติธรรมสำหรับผม มารอดูกันว่าพระเจ้าทรงกำหนดอนาคตผมไว้อย่างไร"

"
มันมีจุดเริ่มต้นและจุดจบของทุกๆสิ่ง สิ่งที่ผมได้ทำในแมนเชสเตอร์นั้นเสร็จสมบูรณ์เพราะผมคว้าแชมป์เกือบจะทุกๆรายการแล้ว"

"
ผมมักจะมองหาความท้าทายใหม่ๆเสมอ การย้ายจากแมนเชสเตอร์มาอยู่กับมาดริดนั้นไม่ใช่เรื่องของสัญญา - มันคือเรื่องของความท้าทายใหม่ๆ, การได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว,สภาพอากาศและภาษาที่แตกต่างออกไป"

"
เหตุผลที่สำคัญที่สุดก็คือผมชอบที่จะทำให้ตัวเองอยู่ภายใต้ความกดดันและดูว่าผมทำอะไรได้บ้าง แต่ผมคิดถึงพรีเมียร์ ลีกจริงๆนะ" โด้จิ๋ว กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น