Custom Search

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share ทีโอที 3G บุกหาดใหญ่คนทะลั่กหวิดห้างแตก “มิน” พิสูจน์ความแรงครอบคลุมทั่วไทย

ทีโอที 3G บุกหาดใหญ่คนทะลั่กหวิดห้างแตก “มิน” พิสูจน์ความแรงครอบคลุมทั่วไทย


กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--ทีโอที
รุกหนัก “บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน)” ผู้ให้บริการ 3G รายแรกของไทย เดินหน้าบุกกับการให้บริการ 3G ที่มีประสิทธิ์ภาพแรงเร็วและครอบคลุมด้วยช่องสัญญาณเครือข่ายมาตรฐานสากล จนมีการยอมรับว่ามีประสิทธิภาพมากที่สุดในประเทศ ซึ่ง “ทีโอที” ตั้งเป้าจะให้บริการ 3G ครอบคลุม 18 จังหวัดภายในเดือน ก.พ.55 นี้ และเดินหน้า 3G ทั่วไทยต่อไปอีกด้วย
พร้อมกันนั้น “ทีโอที” ได้จัดกิจกรรมเปิดตัว “ทีโอที3Gทั่วไทย” โดยส่งนางเอกวัยรุ่นของวงการ ไปพิสูจน์ ความแรงเร็วของ 3G ทีโอที โดยเริ่มตั้งแต่ คิมเบอร์ลี่ แอล โวลโทมัส นางเอกช่อง 3 ไปทดสอบความแรงเร็ว ที่ พัทยา จ.ชลบุรี ณ.เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช
ล่าตอกย้ำความแรงกันอีกครั้งโดยทาง “ทีโอที” ได้จัดแถลงข่าวเปิด “ทีโอที 3 G” ของภาคใต้ที่หาดใหญ่ ณ.ลานชั้น 1 ห้าง ลีการ์เด้น หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยมีคณะผู้บริหารทีโอทีและแขกผู้มีเกียรตินำโดย “นายอนุรุต อุทัยรัตน์” รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ภาคขายและบริการภาคที่ 4บริษัท ทีโอที จำกัด มหาชน, “นายเสรีย์ พาณิชกุล” นายอำเภอหากใหญ่ตัวแทน ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา, “นายรังสรรค์ จันทร์นฤกุล” รักษาการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานขายและบริการลูกค้า ภูมิภาค บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) และ “นายนิวัฒน์ กิมตระกูล” รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สำนักการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) โดยมี “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” นางเอกช่อง 7 ไปร่วมงานพร้อมทดลองใช้พิสูจน์ความแรงเร็ว “ทีโอที3G” ทั้ง การเล่นวีดีโอคอลกับท่านนายอำเภอหาดใหญ่ ซึ่งมีผู้บริหารทีโอทีให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด
งานนี้บรรยากาศคึกคักสุดๆ ก็ว่าได้เพราะมีประชาชนที่ให้ความสนใจอย่างเนืองแน่นห้างแทบแตกกันเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นการบุกไปพิสูจน์ความแรงเร็ว แบบจัดหนัก ครอบคลุมทั้ง ภาคตะวันออกและภาคใต้ ซึ่งให้ผู้เข้าชมงานสัมผัส ความเร็วสูงสุด 21 เม็ก ในงานพร้อมรับแจกซิมฟรีและมอบรางวัลไอโฟน4S ให้ผู้โชคดีที่อยู่ในงานอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น